ฟังเสียง ไฮโล

วิธี ฟัง เสียง ไฮโล ด้วยหู เห็นผลจริง

วิธี ฟัง เสียง ไฮโล ด้วยหู แบบง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมอะไรมากมาย ผู้เล่นทุกท่านต่างรู้กันดีอยู่แล้วว่ารูปแบบของการเล่นไฮโลนั้นค่อนข้างง่าย ใช่อุปกรณ์ในการเล่นเพียงไม่กี่อย่างเท่านั้น ก่อนการเริ่มเดิมพันเจ้ามือจะทำการวางลูกเต๋าสามลูก จะต้องหันหน้าเลขสี่ขึ้นด้านบนเท่านั้น จากนั้นทำการปิดฝาครอบ จากนั้นทำการเขย่าโดยการบิดฝ่ามือเพียงเล็กน้อยเท่านั้น วิธีการเขย่าแบบนี้ถือว่าเป็นวิธีของเจ้ามือที่มากประสบการณ์ แต่หากผู้เล่นเจอเจ้ามือที่ประสบการณ์น้อยหน่อย ก็จะต้องอาสัยทักษะในการเดา ในการเล่นกันหลายอย่างหน่อย และเมื่อเขย่าเสร็จแล้วก็ถึงเวลาลงเดิมพัน หากผู้เล่นท่านใดทายหน้าลูกเต๋าถูกก็รับรางวัลไปได้เลยอย่างง่ายดาย 

วิธี ฟัง เสียง ไฮโล มีวิธีการฟังอย่างไร

เทคนิค วิธี ฟัง เสียง ไฮโล ด้วยหูนั้นไม่ได้มีเทคนิคอะไรมากมาย อาศัยแค่ความเข้าใจแนวทางของ ลูกเต๋า เพียงเท่านั้น และที่สำคัญต้องมีสมาธิในการฟัง เสียงลูกเต๋า กระทบจาน ให้ดี เพราะเสียงนี้แหละที่จะทำให้ท่านชนะการเดิมพันได้ วิธีการฟังเสียงลูกเต๋ามีวิธีง่าย ๆ ดังนี้ หากเจ้ามือเขย่าข้อมือไม่ได้แรงมาก ไม่ถึง 4พลิก ให้ผู้เล่นเต็ง 4 ไว้ที่หนึ่ง เพราะรูปแบบวิธีการเขย่าลักษณะนี้โอกาสที่ลูกเต๋าจะพลิกกลับมาหน้าเต๋าเดิมเริ่มแรกคือ4นั้นมีโอกาสสูง นี่ถือว่าเป็นวิธี ฟังเสียงลูกเต๋า ง่าย ๆ อีกวิธีหนึ่ง และถ้าหากเสียงของลูกเต๋าดังมากกว่า 5 ครั้ง วิธีนี้เป็นวิธีที่เจ้ามือไม่ค่อยจะปล่อยออกมามากนัก แต่หากเจ้ามือปล่อยรูปแบบการเขย่าลักษณะนี้ออกมานั้น แนะนำให้ผู้เล่น เดิมพันหน้า 3 ไว้ เพราะโอกาสที่จะงัดขึ้นนั้นมีสูงมากวิธีนี้เป็นวิธีที่ไม่ค่อยนิยมเดิมพันกันมากนัก เพราะค่อนข้างจะคาดเดายาก

การฟังเสียงไฮโลจากการเขย่าหลากหลายรูปแบบ

การเขย่าลูกเต๋านั้นมีเทคนิคหลากหลายรูปแบบ แล้วแต่ว่าเจ้ามือจะนำวิธีไหนมาใช้ ผู้เล่นจึงต้องมี วิธี ฟัง เสียง ไฮโล ที่ท่านควรรู้ และเก็บไว้เป็น เทคนิคการฟังเสียงไฮโลฝากระติ๊บ ซึ่งเป็นเทคนิคที่เซียนไฮโลนั้นใช้กันบ่อย ๆ นั้นเอง

-การเขย่าไฮโลไปทางด้านหลัง การเขย่าไฮโลเจ้ามือจะมีเทคนิคเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป เพื่อเอาไว้สำหรับกันทางเซียนพนันที่สามารถจับทางการ ฟังเสียงลูกเต๋า ได้การเขย่าไปด้านหลังโดยมีเสียงลูกเต๋ากระทบจานเพียง 3ครั้งเท่านั้น โอกาสที่จะออกต่ำ หรือแต้มไม่เกินสิบนั้นมีมาก

-การเขย่าไฮโลไปด้านหน้า หรือการผลักแบบม้วนไปข้างหน้านั้น การเขย่าแบบม้วนไปข้างหน้านั้นมีโอกาสที่จะออกสูงมากเช่นกัน

-ไฮโลหน้าเดียว คือเจ้ามือทำการเขย่าไปแล้ว แต่ไฮโลกลับออกมาเป็นเหมือนเดิม หรือหลาย ๆ ตาก็ออกมาเป็นแบบเดิมเช่นถ้าออกสูงก็จะสูงอยู่อย่างนั้น ต่ำก็จะต่ำอยู่อย่างนั้น ถ้าออกวิธีนี้แนะนำให้ผู้เล่นแทงซ้ำที่เดิม ๆ ก็จะมีโอกาสได้มากกว่า     

บทความที่เกี่ยวข้อง

สมัครออโต้

สมัครสมาชิก

ฝากถอนออโต้

ติดต่อเรา